Hộp Massage Chân Từ Đá Muối Giải Quyết Nỗi Lo Lạnh Chân

0 nhận xét

Vào mùa đông đặc biệt là ở những người cao tuổi cũng như người bị các bệnh về xương khớp thường hay bị đau nhức, ê buốt các khớp xương ở dưới chân hay cổ tay làm người bệnh khó chịu, khó khăn trong sinh hoạt. Thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn sản phẩm hộp massage chân đá muối himalaya sẽ giúp bạn ngăn ngừa và điều trị những triệu chứng này.

   + Thư giãn hơn với phòng xông hơi đá muối
   + Đá muối himalaya là gì? tìm hiểu chi tiết
Với đặc điểm hộp massage chân đá muối sản phẩm được làm từ đá muối nguyên khối được khai thác nguyên chất từ dãy núi himalaya nên trong đá muối có chứa nhiều khoán chất tốt cho sức khỏe mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và không còn đau nhức vào mùa đông bởi các triệu chứng đau về xương khớp hoành hành.

1. Sử dụng hộp massage chân đá muối như thế nào giảm đau xương khớp

Về việc sử dụng khá đơn giản, hộp massage đá muối được làm từ đá muối himalaya và hộp gỗ thông bên dưới sủ dụng đèn ớt chiếu sáng. Nên nguyên lí hoạt động của sản phẩm sẽ dễ dàng hơn khá nhiều. Với bóng đèn phía bên dưới hộp massage đá muối sẽ phát sáng giúp làm nóng đá muối giúp giải phóng các khoán chất ra bên ngoài.
Khi người dùng sủ dụng hai bàn chân đặt lên đá muối trên hộp hoặc là sử dùng bàn tay hay các vị trí bạn cần dùng để lên mặt hộp thì lúc này hơi ấm của đá muối cộng với các khoán chất trên đá muối giải phóng ra giúp cơ thể chúng ta hấp thụ được khoán chất ấy tốt giúp cho bạn điều trị được những triệu chứng nhứt mỏi ê buốt xương khớp vào mùa đông.

2. Công dụng đá muối chữa bệnh xương khớp

Nếu như trong muối ăn hàng ngày có chứa đến 2,5 % hóa chất, 97,5 % Natri clorua và nhiều độc tố khác (thường do quá trình tẩy trắng làm tích tụ lại) thì trong đá muối Himalaya lại chứa thành phần Natri clorua thấp hơn (85,62 %) và hoàn toàn tinh khiết. Sẽ có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Ngoài muối Natri Clorua ra thì đá muối còn có nguyên chất Sunfatcanxi, Kali, Magie, Bromide, Bicarbonate, Borat, Stronti…sẽ tốt cho sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, nhứt mỏi hiệu quả đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dung.

3. Lựa chọn mua hộp massage chân đá muối tại đâu tốt?

Chính những công dụng mà hộp massage chân đá muối mang lại cho bạn thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tuy nhiên ngoài thị trường có nhiều cửa hàng bán hộp massage đá muối khác nhau chính vì thế cho nên khi thực hiện lựa chọn mua được cho mình sản phẩm tốt bạn nên cân nhắc cũng như tìm địa chỉ cung cấp uy tín chọn mua. Và chúng tôi phụ kiện xông hơi bình an địa chỉ cung cấp hộp massage chân đá muối uy tín tại tphcm được nhiều khách hành tin tưởng mua sử dụng đem lại cho bạn sản phẩm sử dụng an toàn hiệu quả tốt cho sức khỏe. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm bạn tham khảo tại đây: https://www.linkedin.com/pulse/den-dat-chan-da-muoi-himalaya-%C4%91%C3%A1-mu%E1%BB%91i-himalaya-damilama/

Facebook Comments
Blogger Comments
Đá Muối Himalaya - DamiLama Nguyên Chất 100%

Copyright © 2016 - Đá Muối Himalaya - DamiLama Nguyên Chất 100% ®