Sản Phẩm Đèn Đá Muối Hình Tròn - DamiLama

0 nhận xét

Đèn đá muối hình tròn….đắm mình trong phong thủy

Không chỉ phát huy công dụng tuyệt vời trong ăn uống, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đá muối Himalaya còn là vật phẩm phong thủy tốt lành.

Hấp thụ tinh hoa cùng trời đất
– Được hình thành cách đây hàng ngàn thế kỷ, nằm sâu dưới chân dãy núi Himalaya, được bao bọc bởi lớp dung nham cùng băng tuyết lạnh giá từ quá trình kiến tạo mảng của lục địa Á – Âu – Úc, đá muối Himalaya gần như tồn tại trong một môi trường vô trùng không chịu ảnh hưởng của bất kỳ nguồn nước và không khí ô nhiễm.
Hình ảnh Đèn Đá Muối Hình Tròn chính hãng tốt giá rẻ nhất tại DamiLama
– Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đánh giá loại muối này rất tinh khiết lại hàm chứa trong mình nhiều khoáng chất và vi lượng tốt, có khả năng trợ giúp các chuyển hóa trong cơ thể con người. Không ngừng lại, người ta còn phát hiện ra rằng, nếu có được sự trợ giúp của nhiệt, đá muối Himalaya sẽ sản sinh ra các ion âm.
– Những ion âm này có tác dụng rất lớn để cân bằng ion dương, loại trừ các phần tử độc hại của khói, bụi và cả vi khuẩn giúp khử độc cũng như thanh lọc không khí. Tác dụng to lớn trênđã phần nào giúp các nhà phong thủy học tìm ra thêm vật phẩm phong thủy tốt cho con người.
– Họ đã nghiên cứu và chế tác các tảng đá muối thành những chiếc đèn có nhiều hình dạng khác nhau như: tròn, ovan, kim tự tháp, tượng phật,… bố trí cả trong không gian sống và nơi làm vic nhằm mục đích cải thiện phong thủy, sản sinh ra nhiều vượng khí, nguồn năng lực tích cực, đồng thời lấy đi độc tố để hóa hung thành lành.

Xem Thêm:

Hình ảnh Đèn Đá Muối Hình Tròn chính hãng tốt giá rẻ nhất tại DamiLama

Đèn đá muối tròn…hình khối may mắn và tài lộc


– Tròn là hình khối an toàn, may mắn nhất vì trong ngũ hành nó đại diện cho hành Kim tức màu vàng và cũng tượng trương cho con số 6, số 7 an lành.Cũng từ lẽ đó mà đèn đá muối Himalaya hình tròn được mọi người yêu thích, ưa chuộng hơn cả.
Nếu 6 là tiền tài…
– Tiếng Trung Hoa phát âm của số 6 tương tự như từ “giàu sang”, “suôn sẻ”,“sinh lợi”,  vì thế mà nó đã trở thành con số hàm chứa nhiều điều an lành. Đồng thời, số học của người phương Tây còn cho rằng số 6 là đại diện cho sự hy sinh và ủng hộ, thể hiện rõ nét quan tâm đích thực, sẵn sàng cho đi những thứ đã đượcnhận của con người.
…, thì 7 chính là kết nối
– Phong thủy học phương Đông cho rằng mối quan hệ của nguyên tố Kim trong ngũ hành chính là sự thống nhất và kết nối của tình bạn cùng với các mối quan hệ khác khác nữa trong đời sống của con người.Trong khi với với số học phương Tây, số 7 đại diện cho người tìm kiếm sự thật. Nó còn là một con số tâm linh, biểu trưng cho những người không quan tâm đến vẻ bề ngoài và luôn khám phá những bí ẩn ẩn sâu bên trong.
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.
Hình ảnh Đèn Đá Muối Hình Tròn chính hãng tốt giá rẻ nhất tại DamiLama

Facebook Comments
Blogger Comments
Đá Muối Himalaya - DamiLama Nguyên Chất 100%

Copyright © 2016 - Đá Muối Himalaya - DamiLama Nguyên Chất 100% ®